Khám phá đội hình các cầu thủ Yemen thi đấu mùa giải mới

Ngày 18 tháng 11 năm 202322/5/2023

Đội bóng Quốc gia Yemen là đội hình bóng đá thuộc khu vực Tây Á. Với tuổi đời và sự hình thành còn khá non trẻ, tuy nhiên câu lạc bộ này đã mang về nhiều thành tích vang dội một thời. Các cầu thủ Yemen cũng là lứa tài năng trẻ, có thể lực tốt, chiến thuật chơi nhanh gọn. Cùng khám phá đội hình Yemen trước thềm các mùa giải mới 2023.

Giới thiệu đội bóng Yemen

Đội tuyển Yemen là câu lạc bộ bóng đá của quốc gia này do Hiệp hội bóng đá Yemen quản lý. Trước năm 1990, khi Yemen còn chia tách làm hai nước Bắc Yemen và Nam Yemen thì mỗi quốc gia có một đội tuyển bóng đá riêng. Sau đó, hai miền tập hợp lại thành lập thành đội bóng bây giờ.

Đội tuyển bóng đá Quốc gia Yemen.

Đội tuyển bóng đá Bắc Yemen chưa từng một lần nào lọt vào một vòng chung kết Giải bóng đá vô địch thế giới. Riêng Nam Yemen đã từng lọt vào chung kết Cúp bóng đá châu Á vào năm 1976. Sau đó, họ cũng dừng chân ở vòng bảng khi để thua cả hai trận trước các đối thủ là Iran và Iraq.

Logo đội bóng Yemen.

Đội tuyển Quốc gia Yemen sau khi hợp nhất lại với nhau thì thi đấu trận quốc tế đầu tiên gặp Malaysia vào năm 1990. Thành tích tốt nhất tính đến nay của câu lạc bộ này là vị trí thứ ba của giải vô địch bóng đá Tây Á 2010. Đội bóng đá Yemen cũng đã một lần tham dự Asian Cup năm 2019 và để thua đội bóng Quốc gia Việt Nam, do đó dừng bước ở vòng bảng. 

Đội hình cầu thủ Yemen cập nhật mới nhất hiện nay

Người dẫn dắt, vị thuyền trưởng tài ba của Yemen là Amin Al-Sunaini. Ông đã cùng ban quản lý đội bóng đưa ra các chiến lược khác nhau để giúp những chàng trai Tây Á này nhanh chóng đem lại được những thành tựu nhất định. 

Dưới đây là danh sách các cầu thủ Yemen cập nhật mới nhất, cùng xem:

Tiền đạo

Số áo

Cầu thủ

77

Al Sarori Ahmed

Al Sharafi Qasim

Al-Harbi Saqr

Tiền vệ

Số áo

Cầu thủ

35

Al Dahi Mohammed

99

Al Dahi Omar

Al Douh Al Khader

Al Khyat Wahid

Al Matari Abdulwasea

Al-Maari Anis

61

Gahwashi Nasser

Hanash Hamza Mohammad

Hậu vệ

Số áo

Cầu thủ

Al Ghaili Mohammed

Al Hubaishi Radhawan

Al Jarshi Abdulmuain Ali Mohammed Ahmed

Al Wajih Ahmed

Al Zubaidi Harwan

Thủ môn

Số áo

Cầu thủ

1

Al Sadi Abdullah

Atya Luai

23

Khairalah Mohammed Aman

Trên đây là một số thông tin về đội bóng và các cầu thủ Yemen. Đội bóng Tây Á đã nhiều lần đối đầu với Việt Nam và nhận về những thất bại. Tuy nhiên, với đội hình đầu tư mạnh mẽ hiện tại, đây cũng là một đối thủ đáng gờm mà chúng ta không được quá lơ là.

Giới thiệu về website xem bóng đá HangBongDa

Ở thời đại hiện nay, công nghệ thông tin đã đưa bóng đá trực tiếp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Xuất hiện một loạt các trang web phát sóng bóng đá, việc theo dõi các trận đấu yêu thich không còn là điều khó khăn. Trong số đó, không thể không nhắc đến Hangbongda.tv, là trang web được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Hangbongda ra đời không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Trang web này được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người hâm mộ muốn xem trực tiếp các trận đấu. Ngay từ khi mới xuất hiện, Hangbongda đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người yêu thích bóng đá.

Hiện nay, Hangbongda không chỉ là một địa chỉ xem bóng đá phổ biến mà còn là nguồn tin cậy mỗi khi bạn muốn theo dõi bất kỳ trận bóng đá nào diễn ra hàng ngày. Nhờ ưu điểm về chất lượng phát sóng, Hangbongda đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ và trở thành điểm đến hàng đầu cho  những ai đam mê theo dõi bóng đá trực tiếp.

Để dễ dàng theo dõi các trận đấu hấp dẫn mỗi ngày, anh em chỉ cần truy cập trang web Hangbongda. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội xem link trực tiếp bóng đá tất cả các trận đấu từ những giải đấu lớn trên thế giới với chất lượng và hình ảnh cao nhất. Với trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời trên mọi thiết bị của mình, anh em có thể thưởng thức mỗi trận đấu thuận lợi.



Tags: cầu thủ Yemen

Hoàng Văn Dân

"Tôi tên là Hoàng Văn Dân là một người yêu thể thao, tôi thích viết về bóng đá để nói ra những cảm nhận của mình về bộ môn này"