Danh sách cầu thủ Ukraine đội tuyển bóng đá Quốc gia

Ngày 17 tháng 11 năm 202322/5/2023

Đội tuyển bóng đá Quốc gia Ukraine là một trong những đội bóng chưa có quá nhiều thành tích đáng kể. Tuy nhiên, họ vẫn đang tập trung đầu tư phát triển môn thể thao vua này. Thành tích tốt nhất hiện nay của các cầu thủ Ukraine là lọt vào tứ kết Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020. Cùng xem danh sách các người hùng đang được gọi tên trong đội tuyển quốc gia này.

Xem thêm:

Danh sách đội hình các cầu thủ Nhật Bản mới và chi tiết

Danh sách cầu thủ Pháp trong đội hình triệu tập mới nhất

Danh sách cầu thủ Indonesia mới nhất

Thông tin giới thiệu về đội bóng Ukraine

Đội tuyển bóng đá quốc gia Ukraine là câu lạc bộ do Ukraine quản lý và đại diện cho quốc gia này đi chinh chiến tại các đấu trường quốc tế và khu vực. Đội bóng này được thành lập vào đầu những năm 1990, ngay sau khi các nước thuộc Liên Xô tách ra riêng và được quốc tế công nhận ngay sau đó.

Đội tuyển bóng đá Quốc gia Ukraine.

Vào năm 1992, trận thi đấu quốc tế đầu tiên của Ukraine chính thức diễn ra, và đối thủ là đội tuyển Hungary. Câu lạc bộ này vẫn chưa ghi dấu ấn được quá nhiều trên các giải đấu khu vực và quốc tế. Thành tích tốt nhất của đội tuyển Ukraine cho đến nay là được lọt vào tứ kết của World Cup 2006 và Euro 2020.

Logo đội bóng Ukraine

Dù vậy, Ukraine vẫn sở hữu những cầu thủ cực kỳ sáng giá. Có thể kể tới như Andriy Yarmolenko kỷ lục khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất 112 trận. Và người ghi bàn nhiều nhất (48 bàn thắng) là Andriy Shevchenko. 

Đội hình cầu thủ Ukraine hiện nay

Huấn luyện viên trưởng, người đang dẫn dắt đội bóng Ukraine hiện nay là Oleksandr Petrakov. Với mục tiêu vượt qua các đối thủ sắp tới, câu lạc bộ này đã triệu tập những ngôi sao sáng giá đang thi đấu tại nước ngoài. Cụ thể như Oleksandr Zinchenko (Man City), Andriy Yarmolenko (West Ham), Ruslan Malinovskyi, Viktor Kovalenko (cùng Atalanta).

Đội hình cầu thủ Ukraine nhất định sẽ góp mặt của Zinchenko. Cầu thủ sinh năm 1996 này có khả năng ghi bàn và lối chơi mạnh mẽ, di chuyển được ở tất cả các vị trí bên hành lang cánh trái.

Dưới đây là danh sách các cầu thủ Ukraine cập nhật mới:

Huấn luyện viên:

Tên huấn luyện viên

Rebrov Sergiy

Tiền đạo:

Số áo

Tên cầu thủ

9

Dovbyk Artem

10

Mudryk Mykhailo

15

Rusyn Nazariy

11

Vanat Vladyslav

17

Yaremchuk Roman

7

Yarmolenko Andriy

11

Zubkov Oleksandr

Tiền vệ:

Số áo

Tên cầu thủ

29

Buyalskyy Vitaliy

20

Karavaev Oleksandr

17

Malinovsky Ruslan

8

Pikhalyonok Oleksandr

6

Stepanenko Taras

10

Sudakov Georgiy

15

Sydorchuk Sergiy

8

Tsygankov Viktor

24

Tymchyk Oleksandr

Hậu vệ:

Số áo

Tên cầu thủ

26

Konoplya Yukhym

27

Kryvtsov Sergiy

22

Matviienko Mykola

15

Mykhaylichenko Bogdan

19

Mykolenko Vitali

4

Popov Denys

77

Sobol Eduard

39

Svatok Oleksandr

27

Zabarnyi Ilya

35

Zinchenko Oleksandr

Thủ môn:

Số áo

Tên cầu thủ

1

Bushchan Georgi

13

Lunin Andriy

1

Trubin Anatoliy

Trên đây là một số thông tin về đội bóng và các cầu thủ Ukraine. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích.

Giới thiệu về website xem bóng đá HangBongDa

Ở thời đại hiện nay, công nghệ thông tin đã đưa bóng đá trực tiếp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Xuất hiện một loạt các trang web phát sóng bóng đá, việc theo dõi các trận đấu yêu thich không còn là điều khó khăn. Trong số đó, không thể không nhắc đến Hangbongda.tv, là trang web được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Hangbongda ra đời không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Trang web này được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người hâm mộ muốn xem trực tiếp các trận đấu. Ngay từ khi mới xuất hiện, Hangbongda đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người yêu thích bóng đá.

Hiện nay, Hangbongda không chỉ là một địa chỉ xem bóng đá phổ biến mà còn là nguồn tin cậy mỗi khi bạn muốn theo dõi bất kỳ trận bóng đá nào diễn ra hàng ngày. Nhờ ưu điểm về chất lượng phát sóng, Hangbongda đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ và trở thành điểm đến hàng đầu cho  những ai đam mê theo dõi bóng đá trực tiếp.

Để dễ dàng theo dõi các trận đấu hấp dẫn mỗi ngày, anh em chỉ cần truy cập trang web Hangbongda. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội xem link trực tiếp bóng đá tất cả các trận đấu từ những giải đấu lớn trên thế giới với chất lượng và hình ảnh cao nhất. Với trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời trên mọi thiết bị của mình, anh em có thể thưởng thức mỗi trận đấu thuận lợi.



Tags: cầu thủ ukraine

Hoàng Văn Dân

"Tôi tên là Hoàng Văn Dân là một người yêu thể thao, tôi thích viết về bóng đá để nói ra những cảm nhận của mình về bộ môn này"