Cầu thủ Algeria - Danh sách đội tuyển bóng đá Quốc gia tại Bắc Phi

Ngày 30 tháng 11 năm 202322/5/2023

Đội tuyển bóng đá Algeria không được đánh giá quá cao trên các đấu trường quốc tế hay khu vực. Tuy nhiên với một đội hình mới, huấn luyện viên mới, lối chơi mới, hy vọng câu lạc bộ quốc gia Bắc Phi này sẽ giành được những thành tích tốt. Đội bóng, cầu thủ Algeria sẵn sàng lấy lại vị thế vốn có của mình. Hãy cùng chờ đón các màn thể hiện của họ.

Thông tin về đội bóng Algeria

Đội tuyển bóng đá Quốc gia Algeria thuộc Liên đoàn bóng đá Algeria và là đại diện cho quốc gia Bắc Phi này trên các đấu trường quốc tế. Theo các dấu ấn lịch sử, đội bóng được thành lập vào năm 1962. Ở châu Phi, so với các quốc gia khác như Ai Cập, Cameroon, Ghana, Nigeria với có bề dày truyền thống bóng đá lâu đời thì Algeria không thể sánh bằng.

Câu lạc bộ Algeria là đội bóng còn khá non trẻ.

Thành tích tốt nhất được ghi nhận cho đến nay của đội bóng Algeria là lọt vào vòng 16 đội của World Cup 2014. Trong đấu trường trong khu vực, câu lạc bộ đã đạt được tấm huy chương vàng của đại hội Thể thao toàn Phi 1978 và hai lần nắm giữ vô địch Cúp bóng đá châu Phi các năm 1990, 2019.

Logo đội tuyển bóng đá Quốc gia Algeria.

Bóng đá Algeria có phong độ không mấy khả quan trong vài năm gần đây. Chỉ tới 2019, họ mới chính thức quay trở lại đường đua khi lên ngôi lần thứ hai tại Cúp các quốc gia châu Phi. Với một thế hệ cầu thủ Algeria mới tài năng, đội bóng này hy vọng sẽ mang tới những trận cầu đỉnh cao trong thời gian tới.

Cập nhật danh sách cầu thủ Algeria mùa giải mới 2023

Huấn luyện viên trưởng hiện tại của Algeria là Djamel Belmadi. Mới đây ông vừa công bố danh sách cầu thủ tham dự CAN 2023. Số liệu thống kê được cập nhật tính đến ngày 16 tháng 10 năm 2023.

Danh sách cầu thủ Đội tuyển Algeria:

Cầu thủ

VT

Tuổi

CLB

CHAOUCHI, Fawzi

GK

38

MC Alger

M'BOLHI, Raïs

GK

37

Philadelphia Union

FABRE, Mickaël

GK

39

GS Consolat Marseille

ZEMMAMOUCHE, Mohamed

GK

38

USM Alger

BELKALEM, Essaïd

HV(TC)

34

Watford

GHOULAM, Faouzi

HV, DM, TV(T)

32

SSC Napoli

ZEFFANE, Mehdi

HV, DM(PT)

31

Olympique Lyonnais

CHERFA, Sofyane

HV(TC)

39

Panthrakikos

BELHADJ, Nadir

HV, DM, TV(T)

41

Al Sadd SC

MESBAH, Djamel

HV, DM, TV(T)

39

Sampdoria

CADAMURO, Liassine

HV(TC)

35

Real Sociedad

MANDI, Aïssa

HV(PC)

32

Stade de Reims

BOUGHERRA, Madjid

HV(C)

41

Lekhwiya

MADOUNI, Ahmed

HV(C)

43

Erfurt

YAHIA, Anthar

HV(C)

41

Angers SCO

BELLAïD, Habib

HV(C)

37

RWS Bruxelles

LACEN, Mehdi

DM, TV(C)

39

Getafe CF

YEBDA, Hassan

DM, TV(C)

39

Granada CF

BRAHIMI, Yacine

AM(PTC), F(PT)

33

FC Porto

FEGHOULI, Sofiane

AM(PTC), F(PT)

33

Valencia CF

ZIANI, Karim

AM(PTC)

41

Ajman Club

DJEBBOUR, Rafik

AM(PT), F(PTC)

39

APOEL

SOUDANI, El Arbi Hillel

AM, F(PC)

35

Dinamo Zagreb

SLIMANI, Islam

F(C)

35

Sporting CP

Trên đây là một số thông tin cơ bản về đội bóng và danh sách cầu thủ Algeria tham gia CAN 2023. Câu lạc bộ này đang hừng hực tinh thần chiến đấu và mong muốn nhận lại những chiến thắng mới, hãy cùng đón xem!

Giới thiệu về website xem bóng đá HangBongDa

Ở thời đại hiện nay, công nghệ thông tin đã đưa bóng đá trực tiếp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Xuất hiện một loạt các trang web phát sóng bóng đá, việc theo dõi các trận đấu yêu thich không còn là điều khó khăn. Trong số đó, không thể không nhắc đến Hangbongda.tv, là trang web được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Hangbongda ra đời không lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Trang web này được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người hâm mộ muốn xem trực tiếp các trận đấu. Ngay từ khi mới xuất hiện, Hangbongda đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người yêu thích bóng đá.

Hiện nay, Hangbongda không chỉ là một địa chỉ xem bóng đá phổ biến mà còn là nguồn tin cậy mỗi khi bạn muốn theo dõi bất kỳ trận bóng đá nào diễn ra hàng ngày. Nhờ ưu điểm về chất lượng phát sóng, Hangbongda đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ và trở thành điểm đến hàng đầu cho  những ai đam mê theo dõi bóng đá trực tiếp.

Để dễ dàng theo dõi các trận đấu hấp dẫn mỗi ngày, anh em chỉ cần truy cập trang web Hangbongda. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội xem link trực tiếp bóng đá tất cả các trận đấu từ những giải đấu lớn trên thế giới với chất lượng và hình ảnh cao nhất. Với trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời trên mọi thiết bị của mình, anh em có thể thưởng thức mỗi trận đấu thuận lợi.



Tags: cầu thủ algeria

Hoàng Văn Dân

"Tôi tên là Hoàng Văn Dân là một người yêu thể thao, tôi thích viết về bóng đá để nói ra những cảm nhận của mình về bộ môn này"